Chuyển đến nội dung chính

LẮP ĐẶT CAMERA QUAN SÁT

Lắp đặt camera giá rẻ  |  Lắp đặt camera chất lượng cao  |  Lắp đặt camera tại Hồ Chí Minh - Bình Dương
Báo giá trọn bộ camera quan sát giá rẻ
Báo giá trọn bộ camera quan sát chất lượng cao
Báo giá chi tiết Camera thương hiệu Hikvision
* Tiêu chí lắp đặt camera của chúng tôi là sản phẩm tốt, dịch vụ tốt, hình ảnh rõ ràng sắc nét, sử dụng ổn định.
Hỗ trợ bảo trì tận nơi đến 1 năm.




Chính sách của Fes Việt Solutions

Tại sao bạn nên chọn Fesviet Solutions là nơi mua hàng đáng tin cậy?

Để trả lời cho câu hỏi này Fesviet Solutions đã đưa ra cam kết 5 tiêu chí bán hàng để người tiêu dùng an tâm mua sắm và sử dụng dịch vụ sửa chữa tại công ty chúng tôi.

1. CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG.

– Tất cả các sản phẩm Bộ đàm được bán tại Fesviet Solutions đều là hàng chính hãng của thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như: MOTOROLA , KENWOOD, ICOM, HYTERA, VERTEX SATNDARD, IRADIO… kèm theo đó là chế độ bảo hành chính hãng, nguyên đai nguyên kiện nếu là máy mới.  

– Còn máy đã qua sử dụng chúng tôi vẫn cam kết là sản phẩm chính hãng và vẫn được bảo hành.

2. THƯỜNG XUYÊN ÁP DỤNG CHÍNH SÁNH GIẢM GIÁ - KHUYẾN MẠI LỚN.

– Các chương trình khuyến mãi được tổ chức thường xuyên có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với giá thị trường và giá niêm yết. 

– Ngoài ra, Chúng tôi còn được sự hỗ trợ từ các đối tác là các Tập đoàn Điện tử hàng đầu thế giới và trong nước để đưa ra nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng.

3. GIAO HÀNG NHANH CHÓNG - TOÀN QUỐC.

– Fesviet Solutions giao hàng toàn quốc tại 64 tỉnh thành. Dù khách hàng ở xa hay gần, khi có nhu cầu mua sản phẩm thì Chúng tôi sẽ giao hàng tới tận nơi cho khách hàng. 

– Đặc biệt, chúng tôi còn áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển cho khách hàng toàn quốc với đơn hàng > 2 triệu đồng.

4. PHỤC VỤ CHU ĐÁO - TẬN TÌNH.

– Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về chuyên môn kỹ thuật, chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng hoàn toàn an tâm khi tham quan và mua sắm tại bất kỳ cửa hàng nào của chúng tôi. 

– Mọi thắc mắc của Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và giải đáp một cách nhanh chóng và nhiệt tình.

5. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH - HẬU MÃI TỐT.

– Các chế độ Bảo hành – Bảo trì đều được thực hiện đúng quy trình và theo quy định của hãng sản xuất. 

– Sau khi mua sản phẩm nếu khách hàng cần tư vấn thêm về sản phẩm dịch vụ thì nhân viên chúng tôi đều sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ. 

– Đặc biệt, khi trở thành Thành Viên Thân Thiết của của Fesviet Solutions khách hàng còn nhận được quà tặng, ưu đãi vào các dịp sinh nhật, Tết và các dịp đặc biệt khác…

Nhận xét